Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Chuyện về xe elantra 2017 mới một tập hợp

Gia xe Hyundai elantra 2017 https://saigoncar.net/gia-xe-hyundai-elantra/  JD Power Ấn Độ Sales Satisfaction (SSI) được ra ngoài. Theo nghiên cứu này, điểm số của Audi cao nhất trong sự hài lòng bán hàng khi so với các cầu thủ khác trong phân khúc xe hạng sang.

 

Nghiên cứu này xem xét bảy yếu tố - quá trình giao hàng, thời gian giao hàng, người bán hàng, bắt đầu bán hàng, cơ sở đại lý, thủ tục giấy tờ và thỏa thuận đóng góp vào sự hài lòng bán hàng tổng thể. Sự hài lòng được tính trên thang điểm 1.000 điểm mà Audi ghi được 888 điểm, tiếp đến BMW tại 885 điểm và Mercedes-Benz tại 878 điểm. Chỉ số bán hàng hài lòng được dựa trên những phản hồi từ 224 chủ sở hữu xe mới đã mua xe của họ giữa tháng 9 năm 2014 và tháng Tư năm 2015. Các trung bình hài lòng nói chung là 883 điểm, thấp hơn so với năm 2014 7 điểm.

 

Audi A3 vs BMW Series 1 vs Mercedes-Benz A-Class (6)

 

Trái ngược với những quan niệm sai lầm rằng những người mua xe hơi sang trọng ở Ấn Độ dành rất ít thời gian và công sức trong quá trình mua hàng, nghiên cứu nói rằng họ được yên tĩnh tham gia vào việc mua tổng thể của chiếc xe. 35 phần trăm của các chủ sở hữu cửa hàng xung quanh cho các mô hình khác, 45 phần trăm trong số họ sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin quan trọng về những chiếc xe và 80 phần trăm trong số họ kiểm tra lái xe ô tô trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

 



 

Mohit Arora, giám đốc điều hành, JD Power Singapore cho biết, "Với thực tế rằng việc mua một chiếc xe sang trọng ở Ấn Độ thể hiện đỉnh cao của tình hình tài chính và xã hội, nó sẽ được thận trọng cho các đại lý để tham gia với người mua sắm một cách xây dựng, chẳng hạn như thông tin liên lạc chủ động trong quá trình mua hàng. Đại lý cần phải xác định rõ ràng và thực hiện các quy trình có cấu trúc cho phép người mua sắm để có một kinh nghiệm mua hấp dẫn. "

 

SSI cũng cho thấy rằng thời gian trung bình để hoàn tất giao dịch bán hàng đã tăng lên đến 10 ngày vào năm 2015 so với chín ngày trong năm 2014 và thời gian giao xe đã tăng lên đến 12 ngày so với 10 ngày trong năm 2014. Truyền thông về thời gian giao hàng đã cam kết, bài bán thông tin phản hồi cũng giúp cải thiện mối quan hệ với khách hàng và họ mong đợi hẹn dịch vụ ban đầu được thiết lập về việc hoàn tất quá trình mua hàng.

 

Người mua Luxury-xe ở Ấn Độ tích cực Tham gia vào quá trình mua sắm Audi Hạng cao nhất trong sự hài lòng bán hàng giữa các thương hiệu sang trọng tại Ấn Độ

SINGAPORE: 15 Tháng 10 năm 2015 - người mua sang trọng-xe ở Ấn Độ được đánh giá cao tham gia vào quy trình mua sắm cho một chiếc xe mới, theo JD Power 2015 Sales Satisfaction Index Ấn Độ (SSI) phân khúc StudySM Luxury phát hành ngày hôm nay. Năm nay là năm thứ 16 của mình, nghiên cứu xem xét bảy yếu tố góp phần vào sự hài lòng tổng thể các chủ sở hữu xe mới với kinh nghiệm bán hàng của họ (được liệt kê theo thứ tự quan trọng): quá trình giao hàng, thời gian giao hàng, nhân viên bán hàng, bán hàng bắt đầu, cơ sở đại lý, thủ tục giấy tờ và thỏa thuận .

 

"Với thực tế rằng việc mua một chiếc xe sang trọng ở Ấn Độ thể hiện đỉnh cao của tình hình tài chính và xã hội, nó sẽ được thận trọng cho các đại lý để tham gia với người mua sắm một cách xây dựng, chẳng hạn như thông tin liên lạc chủ động trong quá trình mua," Mohit Arora cho biết , giám đốc điều hành, JD Power Singapore. "Đại lý cần phải xác định rõ ràng và thực hiện các quy trình có cấu trúc cho phép người mua sắm để có một kinh nghiệm mua hấp dẫn."

 

KẾT QUẢ CHÍNH

· Thời gian trung bình để hoàn thành các giao dịch bán hàng đã tăng lên đến 10 ngày trong năm 2015 từ chín ngày trong năm 2014, và thời gian cho xe giao hàng đã tăng lên đến 12 ngày sau khi đặt phòng vào năm 2015 từ 10 ngày vào năm 2014.

· Truyền thông về thời gian giao hàng cam kết là một trong những hoạt động có thể cải thiện các mối quan hệ với khách hàng. Sự hài lòng tổng số 82 phần trăm của những khách hàng nhận được thông tin liên lạc thường xuyên từ các đại lý của họ trong quá trình mua là 887, cao hơn ở những người không nhận được thông tin liên lạc thường xuyên 21 điểm.

 

Nghiên cứu Index 2015 Ấn Độ bán hàng hài lòng cho các thương hiệu sang trọng được dựa trên phản hồi của 244 chủ xe mới, những người mua xe của họ giữa tháng 9 năm 2014 và tháng Tư năm 2015. Nghiên cứu này được ra sân từ tháng Ba đến tháng Bảy năm 2015. kết quả nghiên cứu cho phân khúc thị trường đại chúng được công bố vào ngày 31 tháng 8 năm 2015. Gia xe Hyundai i10 2017 https://saigoncar.net/gia-xe-hyundai-i10/ và hệ thống treo thêm gia xe Hyundai santafe 2017 https://saigoncar.net/gia-xe-hyundai-santafe/