Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Lexus ES 250 2018 giá bao nhiêu giá vé vào

Lexus ES 250 2018 giá bao nhiêu Bên cạnh việc hướng tới vai trò lãnh đạo trong các loại xe điện (EV), Renault cũng sẽ thể hiện khả năng kỹ thuật của mình thông qua Formula E Championship mới. Mười đội đua trong sự kiện mới, bắt đầu vào năm 2014, sẽ sử dụng chiếc Spark-Renault SRT_01E một chỗ (được hiển thị dưới đây), đồng thiết kế với Renault Sport.

 

 

 

Như một nền tảng thử nghiệm cho công nghệ mới, động cơ đã bắt buộc phải nắm lấy điện năng sớm hơn là sau đó, vì EVs dần dần tăng lên trên đường phố. FIA đã xây dựng các quy định mới nhằm thúc đẩy cạnh tranh bằng cách sử dụng những chiếc xe đua không có lượng phát thải được vận hành bằng động cơ điện. Đây là bước đi tiếp theo của năm 2014 với các quy định mới của Bộ Năng lượng về việc áp dụng các động cơ tăng áp tăng áp với các hệ thống thu hồi năng lượng hiệu năng cao. [Nhấn vào đây để đọc về công thức F1 mới của Renault cho năm 2014]

 

Giải Formula E Championship đầu tiên sẽ được tổ chức từ tháng 9 năm 2014 đến tháng 6 năm 2015. Cuộc thi sẽ được tổ chức theo 10 chân, mỗi người chạy ở trung tâm của một thành phố lớn ở châu Âu (London, Berlin, Rome), châu Á (Bắc Kinh, Bangkok, Putrajaya) hoặc châu Mỹ (Los Angeles, Miami, Rio de Janeiro, Buenos Aires).

 

 

 

Trong mùa giải đầu tiên, sẽ có 20 cầu thủ được phân chia thành 10 đội, tất cả đều chạy bằng Spark Racing Technology do Formula E Holdings sản xuất. Những chiếc xe được homologated theo quy định về hiệu suất, an toàn và chi phí, có nghĩa là các nhà sản xuất ô tô khác sẽ có thể tham gia. Để phát triển chiếc xe và đưa chúng vào sản xuất, Spark đã thành lập một tập đoàn gồm những tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực xe máy với Renault chịu trách nhiệm về hệ thống điện, tích hợp hệ thống, tối ưu hóa hiệu suất và sự an toàn của hệ thống điện.

 

 

 

Các bên khác bao gồm McLaren Electronic Systems, Williams Advanced Engineering và Dallara. Spark-Renault SRT_01E sẽ kết hợp các công nghệ tiên tiến nhất trong hệ thống đường dây dẫn điện và tự hào với kiểu dáng sáng tạo. Động cơ khí động học của chiếc xe được thiết kế để vượt qua dễ dàng hơn, trong khi chiều cao tương đối cao được phát triển để sử dụng cho các mạch điện đô thị trong giải Formula E Championship. Chiếc xe đáp ứng các quy định hiện tại của Công thức 1.

 

Đối với lái xe, pin cũng có tế bào sống sót của riêng mình. Pin nặng 200 kg và được homologated theo tiêu chuẩn vận tải quốc tế. Động cơ điện cung cấp 200kW / 270 bhp, cho bánh sau. Trình điều khiển sẽ được phép sử dụng toàn bộ sức mạnh của chiếc xe trong các phiên họp đủ điều kiện. Trong các cuộc đua, sức mạnh sẽ được giới hạn ở 133 kW / 180 mã lực, với chế độ "push-to-pass" đưa người lái xe tạm thời tiếp cận tới 200 kW / 270 mã lực, nhằm mục đích kết hợp nhiều cơ hội với vượt qua.

 

Các nhà thiết kế đã thành công trong việc hạn chế khối lượng xe vào mức độ đốt cháy trong xe, với Spark-Renault SRT_01E nặng tối thiểu 800 kg với người lái trên tàu. Hiệu suất mô phỏng đặt xe của 0-100 km / giờ tại 3 giây, trong khi tốc độ tối đa được giới hạn đến 200 km / h cho sự an toàn tối đa trong đua đô thị.

 

"Chúng tôi rất nhiệt tình về dự án này ngay từ đầu vì nó cho chúng tôi một cơ hội để khám phá những con đường mới. Không ai đã từng thiết kế một chiếc điện một chỗ với kiểu hoạt động này, được chế tạo trong những đợt sản xuất ngắn và được phát triển theo một thời hạn chặt chẽ. Chúng tôi đã đưa ra một số khó khăn, bao gồm cả khối lượng, an toàn và nhiệt độ ", Francois Champod, Giám đốc Kỹ thuật Motorsport tại Renault Sport Technologies, cho biết.



"Sử dụng các kỹ năng bổ sung của các thành viên liên hiệp, Spark-Renault SRT_01E là một tổng hợp tuyệt vời của kiến ​​thức hiện tại. Chúng tôi chắc chắn rằng nó sẽ chứng tỏ là một chỗ ngồi độc nhất vô nhị trong lịch sử xe thể thao ", Champod, người cũng là điều phối viên của Formula E tại Renault, cho biết. Lexus ES 250 2018 giá bao nhiêu