Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Động cơ xe santafe 2017 nói thêm hiện

Hyudai santafe 2017 https://saigoncar.net/gia-xe-hyundai-santafe/  Haas, đã đặt tên Romain Grosjean là một trong các trình điều khiển cho năm 2016 Công thức 1 mùa giải. Đây sẽ là mùa giải F1 đầu tiên cho đội bóng và cũng thay đổi đầu tiên của đội Romain Grosjean kể từ khi ông trở lại công thức 1 vào năm 2012. Grosjean sẽ chuyển từ đội Lotus, sẽ được thực hiện trên của Renault sau cuộc chiến với khả năng thanh toán .

 

"Công thức 1 là cạnh tranh vô cùng và cách duy nhất để thành công là bởi việc tìm kiếm những cách thức mới để làm việc. Đây là một cơ hội mới với một đội bóng mới đó là dùng một cách tiếp cận rất khác nhau để Formula 1. Tôi tin rằng trong cách tiếp cận của họ và họ tin vào tôi ", Grosjean nói.

 

Haas F1 Team - Romain Grosjean

Đội chính Guenther Steiner, Romain Grosjean và đội chủ Gene Haas

 

Các F1 Team Haas là người Mỹ đội xe Công thức 1 đầu tiên trong 30 năm và được sở hữu bởi Gene Haas, đồng sở hữu của đội đua Stewart Haas NASCAR. Nhóm nghiên cứu đã mua trụ sở của Marussia ở Banbury, Anh, sau khi đội Marussia đã bị phá sản vào năm 2014 và cũng đã ký một thỏa thuận với Scuderia Ferrari để cung cấp động cơ và kỹ thuật hỗ trợ cho đội bóng. Không có xác nhận từ các đội F1 Haas người lái thứ hai sẽ được, mặc dù có suy đoán rằng nó có thể là Esteban Gutiérrez, người lái xe cho Sauber trong năm 2013 và 2014 mùa F1.

 

"Chúng tôi muốn có một kinh nghiệm lái xe có khả năng phát triển xe của chúng tôi và đội đua của chúng tôi vào một trong đó có thể ghi điểm và tốt hơn bản thân mỗi cuộc đua và mỗi mùa. Chúng tôi tìm thấy anh ở Romain Grosjean, "Gene Haas nói.

 

Ngoài ra đọc:

 

Renault sẽ mất hơn đội F1 Lotus 'nhập lại công thức 1 là một mục nhà sản xuất đầy đủ

 

Haas F1 Team Chọn Grosjean như điều khiển

Racer có kinh nghiệm tham gia của Mỹ-Led F1 Team

 

kannapolis, Bắc Carolina (ngày 29 tháng 9 năm 2015) - Khi Haas F1 Team ra mắt của mình trong FIA Formula 1 vô địch thế giới vào năm 2016, nó sẽ làm như vậy với một tay đua giàu kinh nghiệm trong Romain Grosjean.

 

Các Grosjean 29 tuổi đã thi đấu trong 78 Công thức Một cuộc đua và ghi được 10 kết thúc bục giảng, với gần đây nhất là một kết quả vị trí thứ ba trong tháng Tám tại Bỉ Grand Prix. Ông hiện đang ở thứ năm Formula One mùa giải của ông với Lotus F1 Team.

 

Grosjean được coi như là một nhà lãnh đạo đội bóng và vô địch thế giới tiềm năng. Cầu thủ người Pháp sẽ nhận được ổ đĩa đầu tiên của mình với Haas F1 Team trong quá trình thử preseason ngày 01-ngày 04 tháng ba tại Circuit de Catalunya ở Barcelona. Một thử nghiệm thứ hai tại Barcelona diễn ra ngày 15-ngày 18 tháng ba trước khi mùa giải khai mạc Australian Grand Prix 03 Tháng Tư tại Melbourne.

 

"Chúng tôi muốn có một kinh nghiệm lái xe có khả năng phát triển xe của chúng tôi và đội đua của chúng tôi vào một trong đó có thể ghi điểm và tốt hơn bản thân mỗi cuộc đua và mỗi mùa giải. Chúng tôi tìm thấy anh ở Romain Grosjean," Gene Haas, người sáng lập và là chủ tịch, Haas F1 Team cho biết. "Tôi đã được tham gia trong xe thể thao trong một thời gian dài và đã sớm học trên thành phần quan trọng nhất là người lái xe. Romain có thông tin mạnh mẽ và anh sẽ là một tài sản quan trọng để Haas F1 Team".

 

"Những gì Gene Haas và tất cả mọi người tại Haas F1 Team đang xây dựng là rất ấn tượng, và tôi rất tự hào là một phần của nó," Grosjean nói. "Công thức Một là cạnh tranh vô cùng và cách duy nhất để thành công là bởi việc tìm kiếm những cách thức mới để làm việc. Đây là một cơ hội mới với một đội bóng mới đó là dùng một cách tiếp cận rất khác nhau để Formula One. Tôi tin rằng trong cách tiếp cận của họ và họ tin vào tôi. trong khi tôi cam kết đem lại của tôi tuyệt đối tốt nhất để đội ngũ hiện tại của tôi trong những năm chặng cuối cùng, tôi rất vui mừng vì những gì tương lai nắm giữ tại Haas F1 team ".

 

 



 

Grosjean chuyển đến Formula Ba năm 2006 và cạnh tranh trong lịch Euro series đầy đủ. Ông cũng đã lái xe trong hai British Formula Three cuộc đua năm đó, lấy cực, chiến thắng và đặt vòng nhanh nhất trong cả hai cuộc đua. Một mùa thứ hai trong Formula Three Euro Series trong năm 2007 trả cổ tức lớn như Grosjean mất bốn cực và sáu chiến thắng trên đường tới chức vô địch. Ông tốt nghiệp để GP2 trong năm 2008 và duy trì hình thức giành chức vô địch của mình bằng cách kiếm bốn chiến thắng trong 10 cuộc đua để có những nhậm chức GP2 Asia Dòng vương miện.

 

Đến năm 2008, Grosjean là vào Formula One như một người lái xe thử nghiệm cho Renault. Vào tháng Tám năm 2009, Renault tên Grosjean để ghế cuộc đua của mình cùng với hai lần vô địch Formula One Fernando Alonso.

 

Những kinh nghiệm thu hút trong đó bảy cuộc đua căng của Formula One chủng tộc là vô giá, và Grosjean tăng cường kinh nghiệm trong năm 2010 bằng cách giải quyết một loạt các series. Ông đã giành được chức vô địch Auto GP với bốn chiến thắng, bảy khối đế và ba cực. Ông cũng giành được hai chiến thắng FIA GT1 World Championship và hai khối đế GP2. Hiển thị linh hoạt của mình, anh thi đấu trong hai cuộc đua 24 giờ độ bền tại Le Mans và Spa-Francorchamps, tương ứng.

 

Trong năm 2011, Grosjean trở lại GP2, lần đầu tiên giành chức vô địch châu Á Series trong năm cuối cùng của sự tồn tại, và sau đó tiêu đề GP2 với một mùa giải tốt nhất năm chiến thắng. Ông cũng trở lại Renault là lái xe, kiểm tra công thức một của nó.

 

 

Mùa giải 2013 là một trong những ấn tượng cho Grosjean khi ông ghi sáu khối đế, đánh dấu bởi một vị trí thứ hai kết thúc tại Grand Prix Mỹ ở Austin, Texas.

 

Mùa giải 2014 chứng kiến sự ra đời của một công thức cơ mới, với bộ tăng áp trở về thể dục thể thao lần đầu tiên kể từ năm 1988. Các đường cong phát triển là dốc cho nhiều đội. Grosjean ghi hai thứ tám chỗ kết thúc ở Tây Ban Nha và Monaco, nhưng thường xuyên vượt qua đồng đội của anh trong suốt cả năm.

 

Mười bốn chủng tộc vào năm 2015, Grosjean đã thể hiện được hình thức ông hiển thị trong năm 2013, bằng chứng là bục giảng của mình tại Bỉ Grand Prix năm nay.

 

Trong năm 2016, Grosjean mang lại kinh nghiệm và tham vọng của mình để Haas F1 Team - Mỹ dẫn đầu Formula One đội đầu tiên trong 30 năm. Hyundai i10 2017 https://saigoncar.net/gia-xe-hyundai-i10/ xây dựng lại tại hyundai elantra 2017 https://saigoncar.net/gia-xe-hyundai-elantra/