Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Xuất sắc nhận xe Vios 2018 với một mức

Xe Vios http://toyota-tancang.weebly.com/xe-toyota-vios-2016-moi-co-gi-thay-doi-tai-tphcm.html Civic Type R mới sẽ có một trong những động cơ turbo VTEC mới nhất của Honda và động cơ 4 xylanh phun trực tiếp 4 lít sẽ có công suất trên 280ps trong khi đạt tiêu chuẩn kiểm soát khí thải EURO6.

 

 

Động cơ phun trực tiếp tăng áp sử dụng trong xe đua WTCC (hình dưới) nhưng dung tích của nó là 1,6 lít trong khi Loại R năm 2015 sẽ có dung tích 2 lít

 

 

Trình điều khiển WTCC của Honda, Gabriele Tarquini, đã có một chuyến đi trong chiếc xe phát triển và đưa ra những ấn tượng lái xe đầu tiên: "Chiếc xe và đặc điểm của chiếc xe thật tuyệt vời. Tôi thực sự ấn tượng bởi sức mạnh và mô men của động cơ mà còn bởi sự thành công mà họ đạt được. Chiếc xe rất nhọn ở phía trước và rất nhanh để thay đổi hướng ".

 

"Chiếc xe này rất gần với chiếc xe đua của tôi và bạn có thể cảm thấy rất tốt DNA của Type R", anh khẳng định.

 

 

 

 

 

 

1992 NSX Loại R (trên cùng) và 1995 Loại Integra R (ở trên)

Những người nhiệt tình sẽ biết 'Loại R' có nghĩa là gì, tất nhiên, bảng chữ cái đại diện cho 'Racing'. Các biến thể Type R luôn là phiên bản sản xuất 'cuối cùng' của các mô hình. Tuy nhiên, Honda nói rằng 'tinh thần' của loại R thực sự trở lại năm 1964, rất lâu trước khi mô hình Type R đầu tiên được xây dựng. Đây là năm mà Honda đầu tiên tham gia Formula One. Vào thời điểm đó, công ty vẫn là một nhà sản xuất ôtô tương đối nhỏ (được biết đến với dòng xe máy) nhưng người sáng lập đã chứng kiến ​​cuộc đua F1 - với môi trường cạnh tranh - như là một cách để cung cấp những thách thức cho các kỹ sư để họ có thể phát triển các giải pháp sáng tạo.

 

Chiếc máy Honda F1 đầu tiên đua trong một chiếc Grand Prix (ở Đức) được sơn màu trắng ngà voi và có biểu tượng Honda màu đỏ. Những màu này sau này trở nên độc quyền trên tất cả các loại xe Honda Type R.

 

Chiếc xe đánh dấu sự khởi đầu của câu chuyện Type R là chiếc NSX, một chiếc xe thể thao mang tính cách mạng với toàn thân bằng nhôm được ra mắt vào năm 1992. Phiên bản Type R nhỏ hơn 120 kg so với phiên bản tiêu chuẩn và được điều chỉnh và trang bị sẵn sàng để sẵn sàng Để sử dụng theo dõi. Động cơ V6 DOHC VTEC 3 lít của hãng sản xuất 280 ps ở 7300 rpm với gần 300 Nm ở tốc độ 5400 vòng / phút.



Mặc dù NSX là một mô hình đắt tiền mà không phải ai cũng có thể mua được, loại Integra Type R 1995 là giá cả phải chăng và dễ tiếp cận hơn với khách hàng. Nó nhanh chóng trở nên phổ biến với sự vận hành linh hoạt của nó và các kỹ sư của Honda áp dụng các nguyên tắc tương tự như những nguyên tắc áp dụng cho loại NSX Type R, giảm trọng lượng của chiếc xe và áp dụng hệ thống treo cứng. Theo mức độ tinh chỉnh và thử nghiệm này, tốc độ piston của chiếc xe này được cho là nhanh hơn tốc độ của những chiếc F1 trong thời gian đó. Đó Integra. Xe Vios 2018 https://saigoncar.net/gia-xe-toyota-vios/ các gói khác xem thêm tại Toyota tan cang khuyen mai http://toyota-tancang.weebly.com/